Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106273
Title: Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào thiết kế một hoạt động trải nghiệm tính thể tích khối tròn xoay - Giải tích 12
Authors: Phạm, Thị Hồng Nhi
Keywords: Dạy học trải nghiệm
Năng lực giải quyết vấn đề
Tích phân
Khối tròn xoay
Giải tích 12
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.267-272
Abstract: Học tập trải nghiệm là phương pháp dạy học trong đó giáo viên thiết kế và tổ chức cho học sinh một số hoạt động trải nghiệm kết hợp với các hoạt động khác. Thông qua việc thực hiện các hoạt động, học sinh khám phá, trực tiếp trải nghiệm kiến thức rồi tổng kết, đúc kết thành các khái niệm và tự mình phân tích, rút ra kết luận về kiến thức đó. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu một hoạt động dạy học trải nghiệm vào thiết kế một HĐTN tính thể tích khối tròn xoay - Giải tích 12. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh tích cực tham gia hoạt động nhóm và vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106273
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.