Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276
Title: Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa học đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Authors: Trần, Thị Phương
Keywords: Người học
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.282-287
Abstract: Đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy tính tích cực, phát triển năng lực của người học là một trong những mục tiêu trọng tâm của công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Bài viết tập trung nghiên cứu vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.254.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.