Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa học đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Tác giả: Trần, Thị Phương
Từ khoá: Người học
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.282-287
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy tính tích cực, phát triển năng lực của người học là một trong những mục tiêu trọng tâm của công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Bài viết tập trung nghiên cứu vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.120.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.