Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương-
dc.date.accessioned2024-08-29T03:52:22Z-
dc.date.available2024-08-29T03:52:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106276-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy tính tích cực, phát triển năng lực của người học là một trong những mục tiêu trọng tâm của công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Bài viết tập trung nghiên cứu vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.282-287-
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectKỹ năng giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Hóa học đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.92.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.