Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279
Title: Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lí đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Authors: Nguyễn, Thị Hạnh
Nguyễn, Thị Thu Hà
Keywords: Người học
Dạy học giải quyết vấn đề
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.299-304
Abstract: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Vật lý đại cương nói riêng. Bài viết tập trung và đi sâu vào việc vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lý đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.