Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lí đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Người học
Dạy học giải quyết vấn đề
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.299-304
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Vật lý đại cương nói riêng. Bài viết tập trung và đi sâu vào việc vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lý đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.85.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.