Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-08-29T04:01:21Z-
dc.date.available2024-08-29T04:01:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106279-
dc.description.abstractPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Vật lý đại cương nói riêng. Bài viết tập trung và đi sâu vào việc vận dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lý đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.299-304-
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectDạy học giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectKỹ năng giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lí đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.