Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106295
Nhan đề: | Dạy học từ loại ở tiểu học theo Chương trình 2018 - Nhìn từ sách giáo khoa |
Tác giả: | Phan, Thị Hương Giang |
Từ khoá: | Lời nói Sách giáo khoa So sánh Môn tiếng Việt tiểu học Chương trình giáo dục 2018 |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.35-41 |
Tóm tắt: | Từ loại là một nội dung quan trọng trong dạy từ và câu thuộc môn Tiếng Việt tiểu học theo Giáo trình Giáo dục năm 2018. Sách giáo khoa Tiếng Việt mới được cụ thể hóa các kiến thức về từ loại đã được xác định trong Chương trình Giáo dục năm 2018 bằng hệ thống các từ vựng cụ thể. bài học gắn liền với chủ đề. Từ góc độ so sánh, bài viết phân tích sâu sắc các chiến lược dạy học của bộ sách giáo khoa tiếng Việt mới, nhấn mạnh những điểm mới so với sách giáo khoa cũ, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Việt ở tiểu học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106295 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.6.9 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.