Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2024-08-29T08:02:29Z-
dc.date.available2024-08-29T08:02:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106295-
dc.description.abstractTừ loại là một nội dung quan trọng trong dạy từ và câu thuộc môn Tiếng Việt tiểu học theo Giáo trình Giáo dục năm 2018. Sách giáo khoa Tiếng Việt mới được cụ thể hóa các kiến ​​thức về từ loại đã được xác định trong Chương trình Giáo dục năm 2018 bằng hệ thống các từ vựng cụ thể. bài học gắn liền với chủ đề. Từ góc độ so sánh, bài viết phân tích sâu sắc các chiến lược dạy học của bộ sách giáo khoa tiếng Việt mới, nhấn mạnh những điểm mới so với sách giáo khoa cũ, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Việt ở tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.35-41-
dc.subjectLời nóivi_VN
dc.subjectSách giáo khoavi_VN
dc.subjectSo sánhvi_VN
dc.subjectMôn tiếng Việt tiểu họcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục 2018vi_VN
dc.titleDạy học từ loại ở tiểu học theo Chương trình 2018 - Nhìn từ sách giáo khoavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.