Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298
Nhan đề: Xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập của người học đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần
Tác giả: Trần, Thị Hồng
Hồ, Thùy Dung
Từ khoá: Đánh giá
Công cụ đánh giá
Chuẩn đầu ra
Kết quả học tập
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.52-56
Tóm tắt: Xây dựng đề cương môn học, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả học tập của người học là ba bước không thể thiếu để đảm bảo chất lượng giảng dạy của môn học. Trong đó, đánh giá là bước cuối cùng, đưa ra những phản hồi về tình hình giảng dạy của người dạy và người học để đưa ra những quyết định điều chỉnh phù hợp và kịp thời. Cần lựa chọn và xây dựng các công cụ đánh giá để đo lường mức độ đạt được của người học so với chuẩn đầu ra của môn học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.