Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298| Nhan đề: | Xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập của người học đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần |
| Tác giả: | Trần, Thị Hồng Hồ, Thùy Dung |
| Từ khoá: | Đánh giá Công cụ đánh giá Chuẩn đầu ra Kết quả học tập |
| Năm xuất bản: | 2023 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.52-56 |
| Tóm tắt: | Xây dựng đề cương môn học, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả học tập của người học là ba bước không thể thiếu để đảm bảo chất lượng giảng dạy của môn học. Trong đó, đánh giá là bước cuối cùng, đưa ra những phản hồi về tình hình giảng dạy của người dạy và người học để đưa ra những quyết định điều chỉnh phù hợp và kịp thời. Cần lựa chọn và xây dựng các công cụ đánh giá để đo lường mức độ đạt được của người học so với chuẩn đầu ra của môn học. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.81 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.167 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.