Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng-
dc.contributor.authorHồ, Thùy Dung-
dc.date.accessioned2024-08-29T08:24:28Z-
dc.date.available2024-08-29T08:24:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106298-
dc.description.abstractXây dựng đề cương môn học, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả học tập của người học là ba bước không thể thiếu để đảm bảo chất lượng giảng dạy của môn học. Trong đó, đánh giá là bước cuối cùng, đưa ra những phản hồi về tình hình giảng dạy của người dạy và người học để đưa ra những quyết định điều chỉnh phù hợp và kịp thời. Cần lựa chọn và xây dựng các công cụ đánh giá để đo lường mức độ đạt được của người học so với chuẩn đầu ra của môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.52-56-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectCông cụ đánh giávi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ravi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.titleXây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập của người học đáp ứng chuẩn đầu ra của học phầnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.