Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Quốc Toản | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-29T09:00:10Z | - |
dc.date.available | 2024-08-29T09:00:10Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301 | - |
dc.description.abstract | Chương trình giáo dục phổ thông mới gồm 20 môn học về nội dung, cấu trúc. Chương trình đào tạo chú trọng đến việc hình thành và phát triển năng lực cho người học, đặc biệt là khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Giáo viên là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của chương trình mới, đòi hỏi phải lập kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn nhân lực mới và đào tạo giáo viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.62-65,70 | - |
dc.subject | Định hướng | vi_VN |
dc.subject | Nâng cao năng lực | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên Thể dục | vi_VN |
dc.title | Định hướng đổi mới năng lực giáo viên Giáo dục thể chất đáp ứng chương trình môn học Giáo dục thể chất phố thông mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.