Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Toản-
dc.date.accessioned2024-08-29T09:00:10Z-
dc.date.available2024-08-29T09:00:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông mới gồm 20 môn học về nội dung, cấu trúc. Chương trình đào tạo chú trọng đến việc hình thành và phát triển năng lực cho người học, đặc biệt là khả năng vận dụng kiến ​​thức, kỹ năng đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Giáo viên là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của chương trình mới, đòi hỏi phải lập kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn nhân lực mới và đào tạo giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.62-65,70-
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectNâng cao năng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo viên Thể dụcvi_VN
dc.titleĐịnh hướng đổi mới năng lực giáo viên Giáo dục thể chất đáp ứng chương trình môn học Giáo dục thể chất phố thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.