Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Toản-
dc.date.accessioned2024-08-29T09:00:10Z-
dc.date.available2024-08-29T09:00:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106301-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông mới gồm 20 môn học về nội dung, cấu trúc. Chương trình đào tạo chú trọng đến việc hình thành và phát triển năng lực cho người học, đặc biệt là khả năng vận dụng kiến ​​thức, kỹ năng đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Giáo viên là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của chương trình mới, đòi hỏi phải lập kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn nhân lực mới và đào tạo giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.62-65,70-
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectNâng cao năng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo viên Thể dụcvi_VN
dc.titleĐịnh hướng đổi mới năng lực giáo viên Giáo dục thể chất đáp ứng chương trình môn học Giáo dục thể chất phố thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.