Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313
Nhan đề: Nghiên cứu khảo sát về sự lo lắng khi nói tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Bùi, Thị Kim Phượng
Bùi, Tùng Lâm
Từ khoá: Lo lắng nói tiếng Anh
Học sinh THPT
Mức độ lo lắng
Yếu tố lo âu
Thang đo lo âu lớp học ngoại ngữ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.76-81
Tóm tắt: Nhiều sinh viên Việt Nam gặp khó khăn khi nói tiếng Anh; một trong những trở ngại chính là sự lo lắng khi nói tiếng Anh (ESA). Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ESA và xác định nguyên nhân của nó ở một nhóm đối tượng cụ thể là học sinh một trường trung học ở Hà Nội. Nghiên cứu này được cho là cung cấp những hiểu biết có giá trị về chứng lo âu khi nói tiếng Anh (ESA) ở học sinh trung học Việt Nam và đưa ra những gợi ý thiết thực để giúp học sinh đối phó với ESA và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.201.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.