Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorBùi, Tùng Lâm-
dc.date.accessioned2024-08-30T07:15:13Z-
dc.date.available2024-08-30T07:15:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313-
dc.description.abstractNhiều sinh viên Việt Nam gặp khó khăn khi nói tiếng Anh; một trong những trở ngại chính là sự lo lắng khi nói tiếng Anh (ESA). Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ESA và xác định nguyên nhân của nó ở một nhóm đối tượng cụ thể là học sinh một trường trung học ở Hà Nội. Nghiên cứu này được cho là cung cấp những hiểu biết có giá trị về chứng lo âu khi nói tiếng Anh (ESA) ở học sinh trung học Việt Nam và đưa ra những gợi ý thiết thực để giúp học sinh đối phó với ESA và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.76-81-
dc.subjectLo lắng nói tiếng Anhvi_VN
dc.subjectHọc sinh THPTvi_VN
dc.subjectMức độ lo lắngvi_VN
dc.subjectYếu tố lo âuvi_VN
dc.subjectThang đo lo âu lớp học ngoại ngữvi_VN
dc.titleNghiên cứu khảo sát về sự lo lắng khi nói tiếng Anh của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.254.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.