Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thị Kim Phượng | - |
dc.contributor.author | Bùi, Tùng Lâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-30T07:15:13Z | - |
dc.date.available | 2024-08-30T07:15:13Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106313 | - |
dc.description.abstract | Nhiều sinh viên Việt Nam gặp khó khăn khi nói tiếng Anh; một trong những trở ngại chính là sự lo lắng khi nói tiếng Anh (ESA). Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ESA và xác định nguyên nhân của nó ở một nhóm đối tượng cụ thể là học sinh một trường trung học ở Hà Nội. Nghiên cứu này được cho là cung cấp những hiểu biết có giá trị về chứng lo âu khi nói tiếng Anh (ESA) ở học sinh trung học Việt Nam và đưa ra những gợi ý thiết thực để giúp học sinh đối phó với ESA và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.76-81 | - |
dc.subject | Lo lắng nói tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Học sinh THPT | vi_VN |
dc.subject | Mức độ lo lắng | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố lo âu | vi_VN |
dc.subject | Thang đo lo âu lớp học ngoại ngữ | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu khảo sát về sự lo lắng khi nói tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.