Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106318
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Ngọc Quang | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-30T07:35:43Z | - |
dc.date.available | 2024-08-30T07:35:43Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106318 | - |
dc.description.abstract | Mô hình kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực vận tải đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cách thức cung cấp và sử dụng dịch vụ vận tải. Sự xuất hiện của các nền tảng như Grab và Uber đã không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế mới, mang lại lợi ích to lớn cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp, mà còn đặt ra một số thách thức đáng kể cần được giải quyết. Bài báo này dựa vào một số lý luận và thực tiễn mô hình để làm rõ những cơ hội và thách thức mà mô hình kinh tế này mang lại, nhằm cung cấp thêm góc nhìn về tác động của mô hình này đối với nền kinh tế Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.13-15 | - |
dc.subject | Mô hình kinh tế chia sẻ | vi_VN |
dc.subject | Lĩnh vực vận tải | vi_VN |
dc.subject | Lý luận | vi_VN |
dc.subject | Thực tiễn | vi_VN |
dc.title | Mô hình kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực vận tải: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.