Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuyên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorĐặng, Nguyễn Duyên Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Văn Đang-
dc.date.accessioned2024-08-30T08:52:37Z-
dc.date.available2024-08-30T08:52:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106331-
dc.description.abstractĐến tháng 12/2023, Đắk Lắk có 155 sản phẩm OCOP với 100 chủ thể, trong đó có 19 sản phẩm đạt chuẩn 4 sao, có 01 sản phẩm tiềm năng 5 sao và 135 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao. Trong 106 chủ thế có 37 chủ thể là doanh nghiệp, 29 chủ thể là Hợp tác xã và 40 chủ thể là Hộ kinh doanh. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả sẽ phân tích kinh nghiệm của một số địa phương trong và ngoài nước có vị trí địa lý tương đồng với Đắk Lắk đã làm tốt hoạt động đưa sản phẩm " mỗi xã một sản phẩm" đến với thị trường EU và nhận diện các thách thức cũng như cơ hội đối với sản phẩm OCOP của Tỉnh nhà trong việc tiếp cận thị trường EU thời gian đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.28-30-
dc.subjectThị trường EUvi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectSản phẩm OCOPvi_VN
dc.subjectĐắk Lắkvi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với sản phẩm OCOP của tỉnh Đắk Lắk tiếp cận thị trường EUvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.207.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.