Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106334
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
Tác giả: Phạm, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Marketing online
Chủ thể OCOP
Hòa Bình
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Việc sử dụng marketing online thay thế cho các phương thức marketing truyền thống của các doanh nghiệp nói chung và các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nói riêng là phù hợp. Nghiên cứu nhằm đo lường ảnh hưởng của 5 nhân tố bao gồm: Thị trường tương lai, làm chủ công nghệ, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị, kiến thức công nghệ thông tin và quy mô chủ thể OCOP tác động đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động rất mạnh đến việc sử dụng marketing online của các đơn vị này, bao gồm: Thị trường tương lai 0,261; quy mô chủ thể OCOP 0,253; sự hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị 0,227 và làm chủ công nghệ 0,223. Nhân tố cuối cùng là kiến thức công nghệ của người lao động trong đơn vị có ảnh hưởng tương đối nhỏ đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP tỉnh Hòa Bình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106334
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.