Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2024-08-30T09:00:24Z-
dc.date.available2024-08-30T09:00:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106334-
dc.description.abstractViệc sử dụng marketing online thay thế cho các phương thức marketing truyền thống của các doanh nghiệp nói chung và các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nói riêng là phù hợp. Nghiên cứu nhằm đo lường ảnh hưởng của 5 nhân tố bao gồm: Thị trường tương lai, làm chủ công nghệ, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị, kiến thức công nghệ thông tin và quy mô chủ thể OCOP tác động đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động rất mạnh đến việc sử dụng marketing online của các đơn vị này, bao gồm: Thị trường tương lai 0,261; quy mô chủ thể OCOP 0,253; sự hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị 0,227 và làm chủ công nghệ 0,223. Nhân tố cuối cùng là kiến thức công nghệ của người lao động trong đơn vị có ảnh hưởng tương đối nhỏ đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP tỉnh Hòa Bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.34-36-
dc.subjectMarketing onlinevi_VN
dc.subjectChủ thể OCOPvi_VN
dc.subjectHòa Bìnhvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng marketing online của các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Hòa Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.161.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.