Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106352
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn địa điểm mua hàng tiêu dùng của giới trẻ từ 18 đến 23 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Ly
Nguyễn, Thị Mai Huế
Lê, Thúy Hiền
Từ khoá: Giới trẻ
Hàng tiêu dùng
Lựa chọn địa điểm
Các yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.67-69
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu phân tích các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn địa điểm mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu của giới trẻ từ 18 đến 23 tuổi. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 277 người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội. Kết quả mô hình hồi quy đa thức cho thấy có sự khác biệt giữa sự lựa chọn về địa điểm mua sắm của người tiêu dùng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút và gia tăng khách hàng đến mua rau tại các kênh tương ứng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106352
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.