Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Ly-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Huế-
dc.contributor.authorLê, Thúy Hiền-
dc.date.accessioned2024-09-04T03:36:54Z-
dc.date.available2024-09-04T03:36:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106352-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu phân tích các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn địa điểm mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu của giới trẻ từ 18 đến 23 tuổi. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 277 người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội. Kết quả mô hình hồi quy đa thức cho thấy có sự khác biệt giữa sự lựa chọn về địa điểm mua sắm của người tiêu dùng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút và gia tăng khách hàng đến mua rau tại các kênh tương ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.67-69-
dc.subjectGiới trẻvi_VN
dc.subjectHàng tiêu dùngvi_VN
dc.subjectLựa chọn địa điểmvi_VN
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn địa điểm mua hàng tiêu dùng của giới trẻ từ 18 đến 23 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.209.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.