Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106353
Title: Marketing người có ảnh hưởng và hành vi tiêu dùng đúng: Nghiên cứu trường hợp người tiêu dùng gen Z ở Việt Nam
Authors: Trương, Đình Trang
Keywords: Marketing người
Hành vi tiêu dùng đúng
Ảnh hưởng
Người tiêu dùng gen Z
Việt Nam
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.70-72
Abstract: Marketing người có ảnh hưởng hoạt động nhờ vào sự tin tưởng cao mà những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã xây dựng với những người theo dõi họ và các đề xuất từ họ đóng vai trò như một hình thức bằng chứng xã hội đối với khách hàng tiềm năng của thương hiệu. Những người trẻ hiện nay đang có sức mua không lỗ được ước tính hàng năm lên tới 44 tỷ USD mỗi năm. Với xu thế hiện đại hóa, cùng với đó là cách mua hàng rất nhanh của những người thuộc gen Z thì các thương hiệu đang nỗ lực rất nhiều để tiếp cận thế hệ đầy tiềm năng này. Do đó việc sử dụng marketing người có ảnh hưởng dường như là rất hợp lý đối với nhóm người tiêu dùng này. Tuy nhiên để hướng người tiêu dùng gen Z đến những hành vi tiêu dùng đúng đắn cần phải có những giải pháp mang tính thiết thực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106353
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.