Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106353
Nhan đề: Marketing người có ảnh hưởng và hành vi tiêu dùng đúng: Nghiên cứu trường hợp người tiêu dùng gen Z ở Việt Nam
Tác giả: Trương, Đình Trang
Từ khoá: Marketing người
Hành vi tiêu dùng đúng
Ảnh hưởng
Người tiêu dùng gen Z
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Marketing người có ảnh hưởng hoạt động nhờ vào sự tin tưởng cao mà những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã xây dựng với những người theo dõi họ và các đề xuất từ họ đóng vai trò như một hình thức bằng chứng xã hội đối với khách hàng tiềm năng của thương hiệu. Những người trẻ hiện nay đang có sức mua không lỗ được ước tính hàng năm lên tới 44 tỷ USD mỗi năm. Với xu thế hiện đại hóa, cùng với đó là cách mua hàng rất nhanh của những người thuộc gen Z thì các thương hiệu đang nỗ lực rất nhiều để tiếp cận thế hệ đầy tiềm năng này. Do đó việc sử dụng marketing người có ảnh hưởng dường như là rất hợp lý đối với nhóm người tiêu dùng này. Tuy nhiên để hướng người tiêu dùng gen Z đến những hành vi tiêu dùng đúng đắn cần phải có những giải pháp mang tính thiết thực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106353
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.