Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106374
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Lai
Authors: Trịnh, Thị Thúy Hồng
Đặng, Thị Thanh Loan
Trần, Thiện Thuật
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng
Công ty Điện lực Gia Lai
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.90-91,75
Abstract: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nhằm nắm giữ, duy trì và phát triển khách hàng của họ. Khi công nghệ thông tin phát triển thì quản trị quan hệ khách hàng thay đổi khá nhiều so với trước, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh nhạy hơn và ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác một cách có hiệu quả hệ thống quản trị. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Lai từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Công ty.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106374
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.44.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.