Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106374
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Lai
Tác giả: Trịnh, Thị Thúy Hồng
Đặng, Thị Thanh Loan
Trần, Thiện Thuật
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng
Công ty Điện lực Gia Lai
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 661 .- Tr.90-91,75
Tóm tắt: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nhằm nắm giữ, duy trì và phát triển khách hàng của họ. Khi công nghệ thông tin phát triển thì quản trị quan hệ khách hàng thay đổi khá nhiều so với trước, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh nhạy hơn và ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác một cách có hiệu quả hệ thống quản trị. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Lai từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Công ty.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106374
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.