Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-09-05T08:50:08Z-
dc.date.available2024-09-05T08:50:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106379-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hoạt động tự học môn Giải tích của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả khảo sát cho thấy mức độ hoạt động tự học môn Giải tích của học sinh còn thấp; thời gian tự học môn Giải tích thấp; sinh viên thiếu chủ động tìm kiếm tài liệu bên ngoài... Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến việc tự học Giải tích của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.241-245-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectGiải tíchvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHệ thống tín chỉvi_VN
dc.subjectĐại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.titleHoạt động tự học môn Giải tích của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong đào tạo theo hệ thống tín chỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.28.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.