Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106396
Nhan đề: | Ảnh hưởng của phản hồi trực tuyến từ bạn học vào việc nâng cao động lực học viết và khả năng viết của người học: Trường hợp của sinh viên chuyên Anh Trường Đại học Bạc Liêu |
Tác giả: | Nguyễn, Trúc An |
Từ khoá: | Phản hồi trực tuyến Phản hồi đồng nghiệp trực tuyến Đánh giá bài viết tiếng Anh Động lực học viết Năng lực viết |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.288-293 |
Tóm tắt: | Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, phản hồi trực tuyến được coi là một trong những hình thức đánh giá phổ biến nhất trong quá trình dạy và học ở các trường đại học nói chung, trong các lớp viết tiếng Anh như ngoại ngữ (EFL) nói riêng. Nghiên cứu thực nghiệm này khảo sát tác động của phản hồi trực tuyến từ bạn bè trong các lớp viết EFL tại Đại học Bạc Liêu trong việc thúc đẩy người học và cải thiện khả năng viết của họ. Nghiên cứu cũng nhằm mục đích tìm ra mối tương quan giữa động lực và hiệu suất viết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106396 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.147.211 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.