Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc An-
dc.date.accessioned2024-09-06T03:45:53Z-
dc.date.available2024-09-06T03:45:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106396-
dc.description.abstractKể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, phản hồi trực tuyến được coi là một trong những hình thức đánh giá phổ biến nhất trong quá trình dạy và học ở các trường đại học nói chung, trong các lớp viết tiếng Anh như ngoại ngữ (EFL) nói riêng. Nghiên cứu thực nghiệm này khảo sát tác động của phản hồi trực tuyến từ bạn bè trong các lớp viết EFL tại Đại học Bạc Liêu trong việc thúc đẩy người học và cải thiện khả năng viết của họ. Nghiên cứu cũng nhằm mục đích tìm ra mối tương quan giữa động lực và hiệu suất viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.288-293-
dc.subjectPhản hồi trực tuyếnvi_VN
dc.subjectPhản hồi đồng nghiệp trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐánh giá bài viết tiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐộng lực học viếtvi_VN
dc.subjectNăng lực viếtvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của phản hồi trực tuyến từ bạn học vào việc nâng cao động lực học viết và khả năng viết của người học: Trường hợp của sinh viên chuyên Anh Trường Đại học Bạc Liêuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.