Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397
Nhan đề: Thái độ của giảng viên, sinh viên các lớp không chuyên tiếng Anh Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữ
Tác giả: Huỳnh, Chí Xuân Huyên
Từ khoá: Thái độ tích cực
Lợi ích
Trò chơi ngôn ngữ
Môi trường lớp học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.294-299
Tóm tắt: Bài viết bàn về lợi ích của trò chơi ngôn ngữ và thái độ của giáo viên và học sinh các lớp không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữ. Hầu hết giáo viên và học sinh đều có thái độ tích cực đối với trò chơi ngôn ngữ. Họ cũng thừa nhận tính hữu ích của trò chơi đối với việc dạy và học của mình. Nhiều giáo viên đã sử dụng trò chơi trong lớp nhưng trò chơi thường chỉ được sử dụng để giải trí và thư giãn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.