Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397| Nhan đề: | Thái độ của giảng viên, sinh viên các lớp không chuyên tiếng Anh Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữ |
| Tác giả: | Huỳnh, Chí Xuân Huyên |
| Từ khoá: | Thái độ tích cực Lợi ích Trò chơi ngôn ngữ Môi trường lớp học |
| Năm xuất bản: | 2023 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.294-299 |
| Tóm tắt: | Bài viết bàn về lợi ích của trò chơi ngôn ngữ và thái độ của giáo viên và học sinh các lớp không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữ. Hầu hết giáo viên và học sinh đều có thái độ tích cực đối với trò chơi ngôn ngữ. Họ cũng thừa nhận tính hữu ích của trò chơi đối với việc dạy và học của mình. Nhiều giáo viên đã sử dụng trò chơi trong lớp nhưng trò chơi thường chỉ được sử dụng để giải trí và thư giãn. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 4.89 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.28 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.