Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Chí Xuân Huyên-
dc.date.accessioned2024-09-06T03:47:26Z-
dc.date.available2024-09-06T03:47:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106397-
dc.description.abstractBài viết bàn về lợi ích của trò chơi ngôn ngữ và thái độ của giáo viên và học sinh các lớp không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữ. Hầu hết giáo viên và học sinh đều có thái độ tích cực đối với trò chơi ngôn ngữ. Họ cũng thừa nhận tính hữu ích của trò chơi đối với việc dạy và học của mình. Nhiều giáo viên đã sử dụng trò chơi trong lớp nhưng trò chơi thường chỉ được sử dụng để giải trí và thư giãn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.294-299-
dc.subjectThái độ tích cựcvi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectTrò chơi ngôn ngữvi_VN
dc.subjectMôi trường lớp họcvi_VN
dc.titleThái độ của giảng viên, sinh viên các lớp không chuyên tiếng Anh Trường Đại học An Giang đối với trò chơi ngôn ngữvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.