Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
Title: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm chương "Tốc độ phản ứng" (Hóa học 10)
Authors: Vũ, Minh Trang
Khúc, Thị Hà
Phan, Minh Giang
Keywords: Học tập trải nghiệm
Tốc độ phản ứng
Năng lực tự học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.21-25
Abstract: Tổ chức dạy học theo mô hình dạy học trải nghiệm môn Hóa học giúp học sinh tự mình khám phá, làm chủ kiến ​​thức, tăng hứng thú học tập, kích thích động cơ nội tại, phát triển năng lực của học sinh. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của dạy học trải nghiệm, đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế dạy học trải nghiệm của chương “Tốc độ phản ứng” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.