Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm chương "Tốc độ phản ứng" (Hóa học 10)
Tác giả: Vũ, Minh Trang
Khúc, Thị Hà
Phan, Minh Giang
Từ khoá: Học tập trải nghiệm
Tốc độ phản ứng
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.21-25
Tóm tắt: Tổ chức dạy học theo mô hình dạy học trải nghiệm môn Hóa học giúp học sinh tự mình khám phá, làm chủ kiến ​​thức, tăng hứng thú học tập, kích thích động cơ nội tại, phát triển năng lực của học sinh. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của dạy học trải nghiệm, đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế dạy học trải nghiệm của chương “Tốc độ phản ứng” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.