Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Minh Trang-
dc.contributor.authorKhúc, Thị Hà-
dc.contributor.authorPhan, Minh Giang-
dc.date.accessioned2024-09-06T03:57:43Z-
dc.date.available2024-09-06T03:57:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402-
dc.description.abstractTổ chức dạy học theo mô hình dạy học trải nghiệm môn Hóa học giúp học sinh tự mình khám phá, làm chủ kiến ​​thức, tăng hứng thú học tập, kích thích động cơ nội tại, phát triển năng lực của học sinh. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của dạy học trải nghiệm, đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế dạy học trải nghiệm của chương “Tốc độ phản ứng” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.21-25-
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTốc độ phản ứngvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm chương "Tốc độ phản ứng" (Hóa học 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.146.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.