Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Minh Trang | - |
dc.contributor.author | Khúc, Thị Hà | - |
dc.contributor.author | Phan, Minh Giang | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-06T03:57:43Z | - |
dc.date.available | 2024-09-06T03:57:43Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106402 | - |
dc.description.abstract | Tổ chức dạy học theo mô hình dạy học trải nghiệm môn Hóa học giúp học sinh tự mình khám phá, làm chủ kiến thức, tăng hứng thú học tập, kích thích động cơ nội tại, phát triển năng lực của học sinh. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của dạy học trải nghiệm, đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế dạy học trải nghiệm của chương “Tốc độ phản ứng” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.21-25 | - |
dc.subject | Học tập trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Tốc độ phản ứng | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm chương "Tốc độ phản ứng" (Hóa học 10) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.146.251 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.