Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106403
Nhan đề: Một số vấn đề về xây dựng ngữ liệu bổ trợ để dạy học âm, vần cho học sinh lớp 1
Tác giả: Trần, Hoàng Anh
Tạ, Thị Cẩm Thu
Từ khoá: Xây dựng
Tài liệu bổ sung
Dạy học
Âm, vần
Lớp một
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.26-30
Tóm tắt: Tài liệu không chỉ là phương tiện truyền tải kiến ​​thức mà còn là phương tiện tương tác để học sinh tham gia vào hoạt động học tập. Nó có vai trò quan trọng trong việc dạy ngữ âm, vần điệu cho học sinh lớp 1. Giáo viên cần có nguồn tài liệu đa dạng để học sinh rèn luyện, rèn luyện kỹ năng đọc, bổ sung vốn từ vựng và phát triển năng lực học tập độc lập. Bài viết tập trung làm rõ khái niệm, vai trò của tài liệu tiếng Việt, tiêu chí, nguyên tắc, quy trình xây dựng tài liệu bổ sung trong dạy ngữ âm và vần cho học sinh lớp 1, nhằm giúp giáo viên tự tin, linh hoạt hơn trong quá trình giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106403
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.238.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.