Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
Title: Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông qua việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực
Authors: Trần, Thị Lợi
Phạm, Thị Hương
Phạm, Thị Giang Thùy
Keywords: Kỹ thuật dạy học
Tia chớp
Khăn trải bàn
Tính tích cực
Chủ động
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.31-35
Abstract: Giáo viên cần có phương pháp, kỹ thuật giảng dạy phù hợp để phát huy tính chủ động, tích cực của người học, khơi dậy hứng thú của học sinh đối với các bài học Ngữ văn nói chung và giờ đọc hiểu văn bản nói riêng. Trong bài viết này, tác giả chia sẻ một số kĩ thuật dạy học như: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật KWL, kỹ thuật tia chớp… Đây là những kỹ thuật dạy học được sử dụng trong các bài đọc hiểu văn bản và đã thu được kết quả rất tốt.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.