Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
Nhan đề: | Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông qua việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực |
Tác giả: | Trần, Thị Lợi Phạm, Thị Hương Phạm, Thị Giang Thùy |
Từ khoá: | Kỹ thuật dạy học Tia chớp Khăn trải bàn Tính tích cực Chủ động |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.31-35 |
Tóm tắt: | Giáo viên cần có phương pháp, kỹ thuật giảng dạy phù hợp để phát huy tính chủ động, tích cực của người học, khơi dậy hứng thú của học sinh đối với các bài học Ngữ văn nói chung và giờ đọc hiểu văn bản nói riêng. Trong bài viết này, tác giả chia sẻ một số kĩ thuật dạy học như: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật KWL, kỹ thuật tia chớp… Đây là những kỹ thuật dạy học được sử dụng trong các bài đọc hiểu văn bản và đã thu được kết quả rất tốt. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.67.189 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.