Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
Nhan đề: Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông qua việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực
Tác giả: Trần, Thị Lợi
Phạm, Thị Hương
Phạm, Thị Giang Thùy
Từ khoá: Kỹ thuật dạy học
Tia chớp
Khăn trải bàn
Tính tích cực
Chủ động
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.31-35
Tóm tắt: Giáo viên cần có phương pháp, kỹ thuật giảng dạy phù hợp để phát huy tính chủ động, tích cực của người học, khơi dậy hứng thú của học sinh đối với các bài học Ngữ văn nói chung và giờ đọc hiểu văn bản nói riêng. Trong bài viết này, tác giả chia sẻ một số kĩ thuật dạy học như: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật KWL, kỹ thuật tia chớp… Đây là những kỹ thuật dạy học được sử dụng trong các bài đọc hiểu văn bản và đã thu được kết quả rất tốt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.67.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.