Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lợi-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Giang Thùy-
dc.date.accessioned2024-09-06T04:09:31Z-
dc.date.available2024-09-06T04:09:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404-
dc.description.abstractGiáo viên cần có phương pháp, kỹ thuật giảng dạy phù hợp để phát huy tính chủ động, tích cực của người học, khơi dậy hứng thú của học sinh đối với các bài học Ngữ văn nói chung và giờ đọc hiểu văn bản nói riêng. Trong bài viết này, tác giả chia sẻ một số kĩ thuật dạy học như: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật KWL, kỹ thuật tia chớp… Đây là những kỹ thuật dạy học được sử dụng trong các bài đọc hiểu văn bản và đã thu được kết quả rất tốt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.31-35-
dc.subjectKỹ thuật dạy họcvi_VN
dc.subjectTia chớpvi_VN
dc.subjectKhăn trải bànvi_VN
dc.subjectTính tích cựcvi_VN
dc.subjectChủ độngvi_VN
dc.titlePhát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông qua việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.