Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Lợi | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Giang Thùy | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-06T04:09:31Z | - |
dc.date.available | 2024-09-06T04:09:31Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106404 | - |
dc.description.abstract | Giáo viên cần có phương pháp, kỹ thuật giảng dạy phù hợp để phát huy tính chủ động, tích cực của người học, khơi dậy hứng thú của học sinh đối với các bài học Ngữ văn nói chung và giờ đọc hiểu văn bản nói riêng. Trong bài viết này, tác giả chia sẻ một số kĩ thuật dạy học như: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật KWL, kỹ thuật tia chớp… Đây là những kỹ thuật dạy học được sử dụng trong các bài đọc hiểu văn bản và đã thu được kết quả rất tốt. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.31-35 | - |
dc.subject | Kỹ thuật dạy học | vi_VN |
dc.subject | Tia chớp | vi_VN |
dc.subject | Khăn trải bàn | vi_VN |
dc.subject | Tính tích cực | vi_VN |
dc.subject | Chủ động | vi_VN |
dc.title | Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông qua việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.170.38 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.