Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406
Nhan đề: | Sử dụng mô hình PICRAT đánh giá việc sử dụng công nghệ trong các hoạt động giảng dạy và học tập |
Tác giả: | Trần, Thị Oanh |
Từ khoá: | Mô hình PICRAT Sử dụng công nghệ Hoạt động tích hợp công nghệ |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.42-46,51 |
Tóm tắt: | Công nghệ từ lâu đã được chứng minh là một công cụ thực sự hữu ích trong việc dạy và học. Khi công nghệ đang thay đổi và bối cảnh giáo dục rất khác nhau, giáo viên cần các công cụ để đánh giá hiệu quả sử dụng công nghệ trong lớp học. Vì lý do này, bài viết này trình bày PICRAT một khuôn khổ giúp giáo viên phân tích và đánh giá các hoạt động tích hợp công nghệ của họ cũng như khuếch đại hoặc chuyển đổi các hoạt động có thể thu hút học sinh vào các hoạt động học tập tương tác, sáng tạo và cải thiện kết quả học tập của họ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.47.157 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.