Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406
Nhan đề: Sử dụng mô hình PICRAT đánh giá việc sử dụng công nghệ trong các hoạt động giảng dạy và học tập
Tác giả: Trần, Thị Oanh
Từ khoá: Mô hình PICRAT
Sử dụng công nghệ
Hoạt động tích hợp công nghệ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.42-46,51
Tóm tắt: Công nghệ từ lâu đã được chứng minh là một công cụ thực sự hữu ích trong việc dạy và học. Khi công nghệ đang thay đổi và bối cảnh giáo dục rất khác nhau, giáo viên cần các công cụ để đánh giá hiệu quả sử dụng công nghệ trong lớp học. Vì lý do này, bài viết này trình bày PICRAT một khuôn khổ giúp giáo viên phân tích và đánh giá các hoạt động tích hợp công nghệ của họ cũng như khuếch đại hoặc chuyển đổi các hoạt động có thể thu hút học sinh vào các hoạt động học tập tương tác, sáng tạo và cải thiện kết quả học tập của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.47.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.