Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2024-09-06T04:13:24Z-
dc.date.available2024-09-06T04:13:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106406-
dc.description.abstractCông nghệ từ lâu đã được chứng minh là một công cụ thực sự hữu ích trong việc dạy và học. Khi công nghệ đang thay đổi và bối cảnh giáo dục rất khác nhau, giáo viên cần các công cụ để đánh giá hiệu quả sử dụng công nghệ trong lớp học. Vì lý do này, bài viết này trình bày PICRAT một khuôn khổ giúp giáo viên phân tích và đánh giá các hoạt động tích hợp công nghệ của họ cũng như khuếch đại hoặc chuyển đổi các hoạt động có thể thu hút học sinh vào các hoạt động học tập tương tác, sáng tạo và cải thiện kết quả học tập của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.42-46,51-
dc.subjectMô hình PICRATvi_VN
dc.subjectSử dụng công nghệvi_VN
dc.subjectHoạt động tích hợp công nghệvi_VN
dc.titleSử dụng mô hình PICRAT đánh giá việc sử dụng công nghệ trong các hoạt động giảng dạy và học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.