Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408
Nhan đề: Biện pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 tại Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Xuân Tùng
Từ khoá: Phương pháp
Hoạt động học tập
Kỹ năng đọc hiểu
Truyện ngắn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.52-57
Tóm tắt: Ngày nay, việc tổ chức các hoạt động học tập chú trọng phát triển kỹ năng đọc, hiểu của học sinh thông qua truyện ngắn đã trở thành xu hướng lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Kể từ khi đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các phương pháp tổ chức hoạt động học tập khác nhau đã trở thành một vấn đề quan trọng trong việc dạy đọc, hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 ở Việt Nam. Dựa trên chuẩn đọc hiểu của học sinh lớp 7 Việt Nam, khái niệm năng lực và hoạt động học tập, tác giả đề xuất một số phương pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm hỗ trợ người dạy và người học tiếp cận truyện ngắn theo hướng phát triển kỹ năng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.