Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Tùng-
dc.date.accessioned2024-09-06T04:19:33Z-
dc.date.available2024-09-06T04:19:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408-
dc.description.abstractNgày nay, việc tổ chức các hoạt động học tập chú trọng phát triển kỹ năng đọc, hiểu của học sinh thông qua truyện ngắn đã trở thành xu hướng lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Kể từ khi đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các phương pháp tổ chức hoạt động học tập khác nhau đã trở thành một vấn đề quan trọng trong việc dạy đọc, hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 ở Việt Nam. Dựa trên chuẩn đọc hiểu của học sinh lớp 7 Việt Nam, khái niệm năng lực và hoạt động học tập, tác giả đề xuất một số phương pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm hỗ trợ người dạy và người học tiếp cận truyện ngắn theo hướng phát triển kỹ năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.52-57-
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọc hiểuvi_VN
dc.subjectTruyện ngắnvi_VN
dc.titleBiện pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.175.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.