Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Xuân Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-06T04:19:33Z | - |
dc.date.available | 2024-09-06T04:19:33Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106408 | - |
dc.description.abstract | Ngày nay, việc tổ chức các hoạt động học tập chú trọng phát triển kỹ năng đọc, hiểu của học sinh thông qua truyện ngắn đã trở thành xu hướng lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Kể từ khi đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các phương pháp tổ chức hoạt động học tập khác nhau đã trở thành một vấn đề quan trọng trong việc dạy đọc, hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 ở Việt Nam. Dựa trên chuẩn đọc hiểu của học sinh lớp 7 Việt Nam, khái niệm năng lực và hoạt động học tập, tác giả đề xuất một số phương pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm hỗ trợ người dạy và người học tiếp cận truyện ngắn theo hướng phát triển kỹ năng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.52-57 | - |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động học tập | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Truyện ngắn | vi_VN |
dc.title | Biện pháp tổ chức hoạt động học tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 7 tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.175.172 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.