Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106411
Nhan đề: Dạy học trải nghiệm - biện pháp phát triển năng lực tiếng Anh cho học sinh phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Từ khoá: Học tập trải nghiệm
Năng lực tiếng Anh
Phương pháp tổ chức
Chương trình học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.69-72,94
Tóm tắt: Tổ chức học tập trải nghiệm cho học sinh phổ thông được các trường rất quan tâm và cũng đã chứng minh tính hiệu quả của loại hình học tập này trong việc phát huy tinh thần học tập, năng lực nhận thức, năng lực tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong trường. Việc tổ chức học tập trải nghiệm trong các bài học tiếng Anh đã được triển khai dưới nhiều hình thức và cấp độ khác nhau. Học tập trải nghiệm góp phần phát triển năng lực tiếng Anh của học sinh và giúp học sinh tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106411
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.67.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.