Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2024-09-06T06:37:11Z-
dc.date.available2024-09-06T06:37:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106411-
dc.description.abstractTổ chức học tập trải nghiệm cho học sinh phổ thông được các trường rất quan tâm và cũng đã chứng minh tính hiệu quả của loại hình học tập này trong việc phát huy tinh thần học tập, năng lực nhận thức, năng lực tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong trường. Việc tổ chức học tập trải nghiệm trong các bài học tiếng Anh đã được triển khai dưới nhiều hình thức và cấp độ khác nhau. Học tập trải nghiệm góp phần phát triển năng lực tiếng Anh của học sinh và giúp học sinh tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.69-72,94-
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectNăng lực tiếng Anhvi_VN
dc.subjectPhương pháp tổ chứcvi_VN
dc.subjectChương trình họcvi_VN
dc.titleDạy học trải nghiệm - biện pháp phát triển năng lực tiếng Anh cho học sinh phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.