Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106412
Nhan đề: Xây dựng bài học STEM chủ đề "Cần trục tháp" nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề có nội dung thực tiễn cho học sinh trong dạy học Vật lí 10
Tác giả: Nguyễn, Thị Luận
Trấn, Minh Phượng
Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: STEM
Cần trục tháp
Vật lý 10
Giải quyết vấn đề
Nội dung thực tiễn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.73-77
Tóm tắt: STEM là một trong những mô hình giáo dục tích cực khuyến khích học sinh phát triển tư duy khoa học. Giáo dục STEM giúp học sinh hiểu được các nguyên lý, quy luật tự nhiên, khám phá các hiện tượng khoa học và áp dụng các phương pháp khoa học để giải quyết vấn đề. Bài viết này giới thiệu tiến trình dạy học chủ đề “Cần trục tháp” được xây dựng theo quy trình thiết kế giáo án STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106412
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.