Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Luận-
dc.contributor.authorTrấn, Minh Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-09-06T06:40:24Z-
dc.date.available2024-09-06T06:40:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106412-
dc.description.abstractSTEM là một trong những mô hình giáo dục tích cực khuyến khích học sinh phát triển tư duy khoa học. Giáo dục STEM giúp học sinh hiểu được các nguyên lý, quy luật tự nhiên, khám phá các hiện tượng khoa học và áp dụng các phương pháp khoa học để giải quyết vấn đề. Bài viết này giới thiệu tiến trình dạy học chủ đề “Cần trục tháp” được xây dựng theo quy trình thiết kế giáo án STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.73-77-
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectCần trục thápvi_VN
dc.subjectVật lý 10vi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectNội dung thực tiễnvi_VN
dc.titleXây dựng bài học STEM chủ đề "Cần trục tháp" nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề có nội dung thực tiễn cho học sinh trong dạy học Vật lí 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.201.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.