Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106415
Nhan đề: | Những lợi ích và thách thức khi dạy Tiếng Anh cho sinh viên khối kỹ thuật theo mô hình lớp học đảo ngược của chương trình English Discoveries |
Tác giả: | Đỗ, Thu Phương |
Từ khoá: | Lớp học đảo ngược Học tập kết hợp English Discoveries (ED) |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.90-94 |
Tóm tắt: | Nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh cho sinh viên kỹ thuật, Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã triển khai English Discoveries (ED) do Việt Nam thiết kế theo mô hình lớp học đảo ngược từ tháng 10 năm 2022. Sau một năm triển khai, dự án này chương trình đã bộc lộ những lợi ích và thách thức nhất định. Bài viết nhằm cung cấp những thông tin khái quát về mô hình lớp học đảo ngược nói chung cũng như những lợi ích hay thách thức mà mô hình lớp học này mang lại. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chương trình ED, phục vụ mục tiêu đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh tại (HUST). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106415 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.153.229 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.