Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106415
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Phương-
dc.date.accessioned2024-09-06T07:09:09Z-
dc.date.available2024-09-06T07:09:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106415-
dc.description.abstractNhằm nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh cho sinh viên kỹ thuật, Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã triển khai English Discoveries (ED) do Việt Nam thiết kế theo mô hình lớp học đảo ngược từ tháng 10 năm 2022. Sau một năm triển khai, dự án này chương trình đã bộc lộ những lợi ích và thách thức nhất định. Bài viết nhằm cung cấp những thông tin khái quát về mô hình lớp học đảo ngược nói chung cũng như những lợi ích hay thách thức mà mô hình lớp học này mang lại. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chương trình ED, phục vụ mục tiêu đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh tại (HUST).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.90-94-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectEnglish Discoveries (ED)vi_VN
dc.titleNhững lợi ích và thách thức khi dạy Tiếng Anh cho sinh viên khối kỹ thuật theo mô hình lớp học đảo ngược của chương trình English Discoveriesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.