Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440
Nhan đề: Ảnh hưởng của nội dung video trên TikTok lên hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Tác giả: Trần, Minh Anh
Vũ, Thị Trâm Anh
Từ khoá: Người tiêu dùng
TikTok
Hành vi mua sắm trực tuyến
Nội dung video
Ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài báo tập trung vào việc nghiên cứu ảnh hưởng của nội dung video trên TikTok đối với hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử. Kết quả nghiên cứu cho thấy nội dung video trên TikTok có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng và thường được sử dụng như là một kênh tham khảo thông tin trong quá trình tìm kiếm thông tin, thu thập thông tin và cân nhắc giữa các lựa chọn khác nhau. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các kiến nghị cho các doanh nghiệp sử dụng sàn thương mại điện tử được đưa ra để thực hiện công tác truyền thông trên kênh này hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.82.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.