Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Anh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Trâm Anh-
dc.date.accessioned2024-09-06T08:14:56Z-
dc.date.available2024-09-06T08:14:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc nghiên cứu ảnh hưởng của nội dung video trên TikTok đối với hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử. Kết quả nghiên cứu cho thấy nội dung video trên TikTok có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng và thường được sử dụng như là một kênh tham khảo thông tin trong quá trình tìm kiếm thông tin, thu thập thông tin và cân nhắc giữa các lựa chọn khác nhau. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các kiến nghị cho các doanh nghiệp sử dụng sàn thương mại điện tử được đưa ra để thực hiện công tác truyền thông trên kênh này hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.28-30-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTikTokvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNội dung videovi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nội dung video trên TikTok lên hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.