Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Anh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Trâm Anh-
dc.date.accessioned2024-09-06T08:14:56Z-
dc.date.available2024-09-06T08:14:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106440-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc nghiên cứu ảnh hưởng của nội dung video trên TikTok đối với hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử. Kết quả nghiên cứu cho thấy nội dung video trên TikTok có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng và thường được sử dụng như là một kênh tham khảo thông tin trong quá trình tìm kiếm thông tin, thu thập thông tin và cân nhắc giữa các lựa chọn khác nhau. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các kiến nghị cho các doanh nghiệp sử dụng sàn thương mại điện tử được đưa ra để thực hiện công tác truyền thông trên kênh này hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.28-30-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTikTokvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNội dung videovi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nội dung video trên TikTok lên hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.