Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106444
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Hồng Yến-
dc.date.accessioned2024-09-06T08:28:38Z-
dc.date.available2024-09-06T08:28:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106444-
dc.description.abstractBài viết phân tích khảo sát 282 khách du lịch trong và ngoài nước nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của du khách (SHLCDK) khi trải nghiệm dịch vụ du lịch tại TTC World - Thung lũng tình yêu (TLTY). Kết quả phân tích cho thấy 6 yếu tố: (1) Di sản văn hóa, (2) Cảnh quan thiên nhiên, (3) An ninh và an toàn, (4) Chất lượng dịch vụ, (5) Ẩm thực đặc trưng, (6) Giá cả hợp lý đều có tác động cùng chiều đến SHLCDK tại TLTY. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu này, kết hợp với kết quả phân tích thực trạng về sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ tại đơn vị nghiên cứu, đề xuất hàm ý quản trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.40-42-
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectTTC Worldvi_VN
dc.subjectThung lũng tình yêuvi_VN
dc.subjectThành phố Đà Lạtvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách: Trường hợp nghiên cứu tại TTC World - Thung lũng tình yêu, thành phố Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.