Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106455
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2024-09-07T07:59:20Z-
dc.date.available2024-09-07T07:59:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106455-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi kháng cự sử dụng hình thức thanh toán mua trước trả sau (MTTS) của thế hệ Z (Gen 2) tại Việt Nam. Lý thuyết kháng cự đổi mới (Innovation Resistance Theory) được sử dụng làm lý thuyết nền tảng cho nghiên cứu. Bài viết xây dựng một mô hình nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố được xác định từ lý thuyết và ý định sử dụng dịch vụ MTTS của Gen Z tại Việt Nam. Nghiên cứu này đóng góp vào việc hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi của người dùng Gen Z đối với dịch vụ MTTS, từ đó cung cấp các thông tin hữu ích cho các nhà cung cấp dịch vụ trong việc xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả, thúc đẩy việc áp dụng MTTS an toàn và rộng rãi hơn trong giới trẻ Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.74-76-
dc.subjectMô hình nghiên cứu yếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectHành vi kháng cựvi_VN
dc.subjectMua trước trả sauvi_VN
dc.subjectHình thức thanh toánvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu yếu tố tác động tới hành vi kháng cự sử dụng hình thức thanh toán mua trước trả sau của Gen Z tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.